Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Thông tin máy xịt rửa xe cao áp Fuki F9 1800W

Máy xịt rửa xe cao áp Fuki F9 1800W là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, săn đón. Vì dòng máy này không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn mang đến tiện lợi không mất sức cho người dùng. Sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh xe, nhà cửa, máy móc, xưởng,... Phù hợp nhu cầu của mọi gia đình, cơ sở kinh doanh quán ăn uống.

Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, một giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho mọi người. Nên dòng máy này hiện đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Để có thể hiểu hơn về dòng máy này, quý khách vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Thông tin máy phun rửa cao áp Fuki F9 1800W


2/Thông số kỹ thuật:

  • Chức năng: xịt rửa xe, vệ sinh nhà cửa, sân vườn, rong rêu 
  • Hãng SX: Fuki - Nhật 
  • Công suất: 1800W 
  • Điện áp: 220V - 50-60Hz 
  • Áp lực nước: 100-120Mp 
  • Động cơ: Từ 
  • Chức năng hút nước và tự ngắt: có 
  • Dây xịt cao áp thủy lực 3 lớp siêu bền: 8 mét 
  • Dây nguồn nước: 1.5m 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 máy, 1 dây cao áp 8m, 1 dây nguồn nước 1.5m, 1 súng xịt,1 ống nối súng, 1 lọc trắng tại máy, 1 bộ lọc xô nước, 1 sách HDSD, 1 phiếu BH Fuki. 

3/Đặc điểm nổi bật của máy rửa xe Fuki F9 - 1800W


A/Thiết kế gọn nhẹ:


+ Với kiểu dáng gọn, nhỏ nhắn, dễ di chuyển, dây điện - ống dẫn dài vô cùng tiện lợi để kéo và xịt rửa những vị trí xa. Nổi bật với gam màu xám chủ đạo sang trọng, tinh tế.

B/Chất liệu cao cấp:


+ Vỏ ngoài máy phun xịt rửa áp lực cao bằng nhựa ABS chắc chắn, cứng cáp, dễ lau chùi. Mô tơ được chế tạo từ chất liệu hợp kim kết hợp dây quấn đồng chất lượng, bền bỉ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao.

C/Công suất mạnh:



+ Máy có áp lực nước cao 120 bar với công suất cực mạnh 1800 W, vận hành mạnh mẽ giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ đi các vết bẩn nhanh chóng, đặc biệt ở những vị trí khó chùi rửa nhất như gầm xe, bánh xe, ngóc ngách tủ, kệ….một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà mang đến vẻ đẹp sạch bóng cho vật dụng, ngôi nhà của bạn.

D/Tiết kiệm:


+ Thời gian để rửa xe, tẩy bụi bẩn giảm đáng kể, hạn chế sức lực, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy xịt rửa thông thường.

E/Phụ kiện kèm theo:


+ Hiệu suất hoạt động tốt nhờ vào dây phun cao áp tiện lợi, báng súng, súng dài phun xịt được mọi vị trí giúp bạn tiết kiệm tối đa rất nhiều thời gian cho công việc.

F/Tiện ích:


+ Thiết kế bao gồm đồng hồ báo áp, chỉnh áp tiện cho người dùng tùy chọn trong quá trình sử dụng. Chế độ tự động hút nước và tự ngắt vô cùng tiện ích, tiết kiệm tối đa điện năng, lượng nước trong lúc dùng.

==>> Xem thêm bài viết liên quan tại đây: Máy rửa xe cao áp Lutian 2200PSI-3KW.
Hiện máy xịt rửa xe cao áp Fuki F9 1800W đang được công ty Sơn Tùng Lâm cung cấp chính hãng trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần mua máy bơm rửa xe hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!