Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Máy rửa xe dây đai giá rẻ

Máy bơm rửa xe dây đai ( máy rửa xe đầu ngang ) hiện đang là dòng máy rửa xe được sử dụng khá phổ biến trong các tiệm rửa xe hoặc các công trình hiện nay. Để chọn mua được một máy rửa xe chạy dây đai, chắc chắn không ai lại không để ý đến giá thành của chúng cả. Bởi với tâm lý mua hàng người Việt, giá thành quyết định việc chọn mua cũng như chất lượng máy.

Tuy nhiên, để giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa máy rửa xe cao áp dây đai, thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dòng máy rửa xe dây đai Nhật Bản, máy rửa xe dây đai Đài Loan cũng như chia sẻ tới các bạn giá máy rửa xe dây đai và giới thiệu tới các bạn địa chỉ thanh lý máy rửa xe dây đai cũ,...

Máy rửa xe dây đai là gì?

Máy rửa xe dây đai giá rẻ

-- Máy rửa xe dây curoa là thiết bị đã quá quen thuộc đối với người dùng hiện nay. Dòng máy này có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là đầu bơm và motor cùng nhiều linh kiện khác. Thiết bị hoạt động nhờ hệ thống mô tơ truyền động đầu bơm bằng dây đai, hay còn được gọi là dây curoa.

-- Hiện có nhiều hãng sản xuất motor cho máy rửa xe chạy dây đai, từ trong nước tới ngoại nhập và chất lượng cũng có sự chênh lệch rõ ràng. Cụ thể là máy rửa xe dây curoa sử dụng motor của Nhật và Đài Loan được người dùng ưa chuộng hơn cả, motor của Việt Nam thì chỉ được quan tâm ở mức trung bình, còn mô tơ Trung Quốc ít được lựa chọn vì chúng có giá thành rẻ nhưng độ bền không cao.

-- Còn đầu bơm là linh kiện không được nhiều hãng cung cấp nhưng lại quyết định tới độ bền của máy. Đây chính là lý do vì sao nhiều tiệm rửa xe vẫn sử dụng máy rửa xe dây đai cũ thay vì các dòng máy phun rửa cao áp có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

-- Tương tự như máy rửa xe cao áp, máy xịt rửa dây đai cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

+ Dùng để phun nước, tưới rau, phun thuốc trừ sâu, phục vụ mục đích tưới tiêu trong nông nghiệp.

+ Sử dụng để rửa xe máy, xe ô tô trong các tiệm rửa xe lớn, hỗ trợ cho máy xịt rửa xe cao áp, giúp phun xịt xe tải lớn bị bám dính nhiều bụi bẩn.

+ Dùng trong các tiệm rửa xe ô tô có cầu nâng, có nhu cầu xịt rửa gầm xe, rửa xe du lịch, xe 4 – 7 chỗ hoặc các tiệm rửa xe có tần suất trung bình.

+ Dùng trong các tiệm rửa xe máy muốn mua một chiếc máy rửa xe giá rẻ nhưng có hiệu quả làm việc ổn.

+ Sử dụng trong các gia đình để xịt rửa rong rêu, bụi đất, dầu mỡ, xịt rửa sân vườn, lề đường, tường rào, toilet hoặc hồ bơi, bể cá,…

Ưu và nhược điểm của máy rửa xe ô tô dây đai

Cấu tạo máy rửa xe dây đai

+ Máy rửa xe dây đai giúp cho việc vệ sinh của các hộ gia đình chuyên làm nông nghiệp trở nên dễ dàng. Có thể dùng máy xịt rửa xe này để dọn dẹp chuồng trại, làm sạch hồ cá, tưới cây,…

+ Giá thành rất rẻ, máy rửa xe dây đai là một bài toán kinh tế hoàn hảo cho những tiệm rửa xe nhỏ, các hộ gia đình.

+ Với thiết kế nhỏ gọn nên tính cơ động của máy xịt rửa xe này là rất cao. Đồng thời máy có màu chì có tính thẩm mỹ cao, không chiếm nhiều diện tích.

+ Cách vận hành máy hoàn toàn dễ dàng. Máy rửa xe dây đại sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế vì thế linh kiện có thể tìm mua và thay thế dễ dàng.

+ Đặc biệt máy có trang bị hệ thống lọc nước sẽ giữ lại những cặn bẩn trong nước giúp máy có độ bền lâu hơn. Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đinh ở nông thôn khi sử dụng các nguồn nước ao, hồ để làm sạch chuồng trại, tưới cây…

+ Áp lực nước thấp nên máy rửa xe dây đai không phù cho môi trường công nghiệp hóa.

+ Lượng nước tiêu thụ khá nhiều, quá trình làm sạch chậm hơn so với dòng máy cao áp.

+ Phải thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, nếu không linh kiện của máy sẽ nhanh bị hỏng.

Máy rửa xe dây đai loại nào tốt, rẻ


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối máy bơm rửa xe trên toàn quốc. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách top 4 sản phẩm máy bơm rửa xe dây Curoa giá rẻ và tốt nhất hiện nay để quý khách hàng cùng tham khảo.

1/Máy rửa xe dây đai HL30


-- Máy rửa xe dây Curoa HL30 thuộc loại máy có công suất trung bình nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu bơm rửa xe của các cửa hàng hiện nay. Ngoài ra với chiếc máy rửa xe này bạn có thể dễ dàng cọ rửa sân nhà, làm vệ sinh những đồ vật trong gia đình.

Máy rửa xe dây đai HL30

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất (HP): 2 
  • Lưu lượng (lít/phút) : 14-22 
  • Áp suất(kg/cm2): 10-40 
  • Kích thước(cm): 39*29*75 
  • Trọng lượng (kg): 45 

Ưu điểm của máy rửa xe dây đai HL30

+ Bộ máy rửa xe dây đai có giá thành siêu rẻ so với các loại máy rửa xe hiện nay trên thị trường. Phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội.

+ Máy rửa xe chạy khỏe đáp ứng đủ nhu cầu của cửa hàng rửa oto, xe máy hoặc những hộ gia đình để làm sạch nhà cửa, phun tưới vườn cây,…

+ Linh kiện sản xuất theo tiêu chuẩn hiện nay nên nếu khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua và thay thế liên kiện rất dễ dàng.

+ Nguồn nước cung cấp cho máy rửa xe dây đai không cần phải quá sạch. Rất phù hợp cho những hộ gia đình làm nông nghiệp như phun trừ sâu, làm sạch chuồng trại cho gia súc, gia cầm.

Nhược điểm của máy rửa xe dây đai HL30


+ Bộ máy rửa xe dây đai có áp lực nước thấp chỉ phù hợp với các tiệm rửu xe nhỏ và những hộ gia đình

+ Áp lực nước thấp nên tiêu thụ nước sẽ tốn hơn so với các dòng máy rửa xe cao áp.

+ Tuổi thọ của máy rửa xe dây đai không bằng máy rửa xe cao áp.

==>> Tham khảo trực tiếp giá sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2mvOuy6

2/Máy rửa xe dây đai Sumika LS 909


-- Sở hữu công suất 750w và áp lực phun lên tới 50 bar. Dòng máy này giúp việc vệ sinh được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. 

Máy rửa xe dây đai Sumika LS 909


Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 750W,1 HP 220V ~ 50H 
  • Áp lực nước phun: 35 – 50 max bar 
  • Đường kính Piston: 22mm 
  • Số Piston: 3 
  • RPM: 800 rpm 
  • Lưu lượng nước : 8- 10L/P 
  • Dây điện : 5 M 
  • Trọng lượng: 24 kg 
  • Kích thước: 530 x 320 x 315mm 
  • Lắp rắp tại: Đài Loan 
  • Chức năng: phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe, tự động hút nước 

Ưu điểm và tính năng của máy rửa xe dây đai Sumika LS 909


+ Piston bằng gốm

+ Máy rửa xe chạy êm, độ bền cao

+ Máy rửa xe dây đai đều đạt tiêu chuẩn Châu âu

+ Tiết kiệm nước hơn các loại đầu bơm máy xịt rửa xe thông thường khác.

==>> Tham khảo trực tiếp giá sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2L8u50C

3/Máy rửa xe dây đai HL50


-- So với các dòng máy rửa xe máy khác thì máy rửa xe chạy xăng HL50 được khách hàng lựa chọn nhờ khả năng rửa sạch trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó máy còn được sử dụng để phun xịt nhà xưởng, cửa hàng hay tưới cây, phun thuốc tại các khu vườn, đồi những nơi hạn chế về nguồn điện. 

Máy rửa xe dây đai HL 50

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất (HP): 3hp 
  • Lưu lượng (lít/phút) : 30-40 
  • Áp suất(kg/cm2): 10-40 
  • Kích thước(cm): 44*31*75 
  • Trọng lượng (kg): 51 

Ưu điểm của máy rửa xe dây đai HL50


+ Đây mẫu mới nhất ra mắt vào năm 2015, với thiết thân máy dày chắc chắn. Chuyên dùng để xịt rửa xe với công xuất tương đối lớn khoảng 50 chiếc trong một ngày.

+ Giá thành tương đối rẻ, chiếc máy rửa xe này hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những người muốn mở hàng rửa xe với số vốn ít ỏi.

+ Chiếc máy rửa xe dây đai giúp cho việc vệ sinh của các hộ gia đình chuyên làm nông nghiệp trở nên dễ dàng. Có thể dùng máy xịt rửa xe này để dọn dẹp chuồng trại, làm sạch hồ cá, tưới cây,…

+ Với hệ thống lọc chất cặn bã. Khi sử dụng máy rửa xe ta không cần nhất thiết phải dùng nguồn nước sạch. Việc này giúp cho những người ở nông thôn khi không có nguồn nước sạch để sử dụng, vẫn có thể sử dụng máy bơm rửa này.

+ Linh kiện, phụ kiện của máy rửa xe dây đai HL50 cũng rất dễ mua và thay thế vì được sản xuất theo dây truyền, công nghệ tiêu chuẩn của quốc tế.

+ Kiểu dáng nhỏ gọn nặng 51kg giúp cho việc di chuyển đi các nơi dễ dàng tùy từng mục đích sử dụng của mỗi người.

Nhược điểm của máy rửa xe dây đai HL50


+ Áp lực nước thấp chỉ phù hợp cho các hàng rửa xe vừa và nhỏ, hay việc vệ sinh vật dụng của các hộ gia đình.

+ Không tiết kiệm nước như dòng máy rửa xe cao áp.

+ Khi dùng máy, phải thường xuyên tra dầu bão dưỡng các linh kiện.

==>> Tham khảo trực tiếp giá sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2Lmo6EL

4/Máy rửa xe dây đai Maruyama


-- Hiện dòng máy bơm rửa xe dây Curoa Maruyama có 2 loại đó chính là máy rửa xe dây đai Maruyama 3HP và máy rửa xe dây đai Maruyama 2HP. Chúng ta cùng tham khảo 2 dòng máy này nhé!

Máy rửa xe dây đai Maruyama 2HP

Máy rửa xe dây đai Maruyama 2HP


-- Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các khách hàng đang có nhu cầu mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy có số lượng khách nhiều, phải xịt rửa liên tục trong ngày.. Bên cạnh hiệu quả công việc tối ưu, dòng máy này vận hành khá ổn, và phụ kiện luôn có sẵn nên tiện thay thế, sửa chữa mỗi khi xảy ra sự cố hay hỏng hóc.

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Nhật Bản 
  • Công suất: 2HP 
  • Áp lực: 50Kg/cm2 
  • Điện áp sử dụng: 220v/ 1 pha 
  • Khung sắt xi bền bỉ 
  • Bao gồm 1 dây 10m và vòi xịt 

Ưu điểm của máy rửa xe đầu ngang Maruyama 2HP

+ Máy sử dụng motor piston nên hoạt động khá bền bỉ. Với công suất 2hp và có thể vận hành liên tục trong thời gian dài nên máy sẽ đáp ứng tối đa cho công việc của bạn.

+ Được sản xuất và lắp đặp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy có chất lượng cực tốt và cực kì an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

+ Vận hành cực êm ái, không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

+ Linh phụ kiện của máy sử dụng chất liệu cực chắc nên máy có tuổi thọ cực cao và độ bền tốt.

==>> Tham khảo trực tiếp giá sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2muMshK

Máy rửa xe dây đai Maruyama 3HP

Máy rửa xe dây đai Maruyama 3HP

-- Là sản phẩm đang được khá nhiều người ưa thích và chọn lựa hiện nay bởi tính bền bỉ cũng như giá cả khá mềm hơn các dòng còn lại. Dòng máy này sở hữu nhiều thế mạnh trong thiết kế như: công suất mạnh, hiệu quả công việc cao, độ bền tốt,… Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong tiệm rửa xe ô tô, khu công nghiệp, công xưởng,…

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Nhật Bản 
  • Công suất: 3Hp 
  • Điện áp sử dụng : 220v/ 1 pha 
  • Áp lực: 50kgf/cm2 
  • Khung sắt xi bền bỉ 
  • Bao gồm 1 dây 10m và vòi xịt 

Ưu điểm của máy rửa xe dây Curoa Maruyama 3HP

+ Giá cả rẻ so với các dòng máy khác như dòng máy rửa cao áp hiện tại.

+ Motor Pistong nên hoạt động khá bền bỉ , chạy êm ái , phù hợp với việc sử dụng liên tục trong tiệm rửa xe.

+ Đầu bơm đồng : kín nước , chạy được áp tối đa , bền hơn.

+ Dễ dàng tháo lắp và sửa chữa so với các dòng máy khác ví dụ máy rửa xe cao áp….

==>> Tham khảo trực tiếp giá sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2zTcjJQ

So sánh giữa các dòng máy rửa xe trên chắc hẳn chúng ta cũng đưa ra ít nhiều cái nhìn từ ngay lần đầu tiên rồi đúng không nào? Nếu các khách hàng mong muốn sử dụng 1 máy phun rửa curoa bền bỉ có thể ” cày ” tốt thì dòng máy Maruyama hiển nhiên là sự lựa chọn số 1.

Ưu và nhược điểm của máy rửa xe dây đai cũ

Ưu và nhược điểm của máy rửa xe dây đai cũ

Ưu điểm của máy rửa xe dây đai cũ


-- Tại thị trường trong nước hiện nay, máy xịt rửa dây đai cũ chủ yếu được nhập về từ Trung Quốc và Đài Loan với ưu điểm vượt trội nhất là mức giá cực rẻ, chỉ từ 2,5 – 4 triệu đồng tùy thuộc vào công suất và áp lực nước đầu ra.

-- Chính vì vậy, các cửa hàng rửa xe máy có quy mô nhỏ, vốn đầu tư thấp đều rất ưa chuộng sản phẩm này thay vì những model có công suất tốt nhưng giá thành cao hơn như máy rửa xe cao áp Lutian 7.5KW, máy phun rửa áp lực cao Lutian 2200PSI – 3.0KW,… Đồng thời, thiết bị cũng rất sẵn hàng trên thị trường Việt Nam, giúp người dùng không phải khó khăn khi chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đơn vị mình.

Nhược điểm của máy rửa xe dây đai cũ


-- Tuy nhiên, cũng vì quá phổ biến, dễ nhập và dễ bán mà chất lượng của máy rửa xe dây đai cũ luôn là một câu hỏi lớn đối với người dùng hiện nay. Tiền nào của nấy, các dòng máy có giá quá rẻ sẽ nhanh bị hỏng, thường gặp sự cố, trục trặc chỉ trong vòng 1-2 tháng sau khi sử dụng.

-- Máy xịt rửa đầu ngang dễ xảy ra những sự cố không mong muốn như motor bị cháy, đầu bơm bị hỏng phốt hoặc các piston có vấn đề,… Đồng thời, thiết bị này vì có giá thành khá rẻ nên thời gian bảo hành cũng rất ngắn hạn, thường dao động trong khoảng 3 – 6 tháng nên không đảm bảo được quyền lợi của người dùng.

-- Chính vì vậy, việc sử dụng máy rửa xe dây curoa cũ hay các sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng, bình bọt tuyết,… cũ đều sẽ gây tốn kém nhiều thời gian và chi phí của người dùng. Thậm chí, nếu tiệm rửa xe của bạn không có máy xịt rửa dự phòng thì buộc phải ngừng công việc kinh doanh, gây thiệt hại nhiều về kinh tế và uy tín.

Địa chỉ thanh lý và bán máy rửa xe dây đai

Địa chỉ thanh lý và bán máy rửa xe dây đai


-- Để nhận biết địa chỉ thanh lý máy rửa xe uy tín, chất lượng để chọn mua không phải khó, chỉ cần người dùng để ý một chút là có thể xác định được.Tuy nhiên, để chắc chắn hơn người dùng nên căn cứ vào một số tiêu chí dưới đây:

+ Đơn vị thời gian hoạt động lâu dài, có địa chỉ và số điện thoại rõ ràng: dù là mua máy rửa xe dây đai cũ người dùng nên chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm chất lượng, địa chỉ bán máy rửa xe cũ uy tín là những đơn vị có thời gian hoạt động lâu dài, có địa chỉ và số điện thoại rõ ràng. Còn nếu không chắc chắn về điều này, người dùng có thể nhờ bạn bè, người thân giới thiệu địa chỉ thanh lý máy rửa xe uy tín, tránh trường hợp mua bừa bãi và mua phải sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang.

+ Đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, chuyên nghiệp: các địa chỉ bán thanh lý máy rửa xe dây đai, cao áp và máy rửa xe gia đình cũ uy tín luôn có một đội ngũ cán bộ kỹ thật có trình độ chuyên môn. Và nhân viên kỹ thuật sẽ là người biết rõ nhất trình trạng máy bơm rửa xe như thế nào để nói rõ với người dùng để họ có quyết định đúng đắn.

+ Có chế độ bảo hành đầy đủ: dù là cung cấp máy bơm rửa xe cũ, tuy nhiên mua tại các đơn vị uy tín họ vẫn cung cấp chế độ bảo hành đầy đủ, cam kết khắc phục sự cố phát sinh trong thời gian còn bảo hành. 

==>> Xem thêm: Bình phun bọt tuyết cầm tay dùng khí nén.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích, giúp quý khách nhận biết và lựa chọn địa chỉ thanh lý máy rửa xe dây đai uy tín và tìm mua được máy rửa xe dây đai giá rẻ, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và tiết kiệm chi phí. Nếu còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên quý khách vui lòng liên hệ với maivietsml để được tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé!

Cảm ơn quý khách đa theo dõi bài viết!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!