Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Thông tin máy rửa xe cao áp Lutian 2200PSI-3KW

Máy rửa xe cao áp Lutian 2200PSI-3KW là sản phẩm máy rửa xe thương hiệu Lutian, được ưa chuộng sử dụng trong những trạm rửa xe quy mô lớn với tần suất vệ sinh 40-45 xe 1 ngày. Với công suất lớn, áp lực làm việc lên đến 155 bar máy có thể loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn trên mọi ngóc ngách của xe ô tô, xe máy, tàu thuyền, bề mặt sàn nhà, sân vườn cho hiệu quả làm sạch cao. Nên dòng máy này nhận được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng máy này, vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Thông tin máy phun rửa áp lực cao Lutian 2200PSI-3KW


2/Thông số kỹ thuật:

  • Áp lực làm việc: 150Bar 
  • Áp lực tối đa: 155Bar 
  • Công suất: 3.0Kw 
  • Điện áp: 220V/1pha 
  • Lưu lượng: 14 Lít/phút 
  • Trọng lượng tịnh: 56Kg 
  • Ống cao áp 15M/2 lỗi thép 
  • Súng cao áp+Béc:0°,15°,40°,béc hóa chất 

3/Ưu điểm của máy bơm rửa xe cao áp Lutian 2200PSI-3.0KW



+ Chiếc máy rửa xe ô tô Lutian này cho hiệu quả vệ sinh cao, dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên bánh xe, thân xe, gầm xe ô tô, xe máy trong thời gian ngắn nhất.

+ Chức năng đa dạng, đáp ứng yêu cầu vệ sinh cho cả ô tô, xe máy lẫn sân vườn, chuồng trại, nhà xưởng, đồ gia dụng, đồ nội thất,...

+ Máy phun rửa xe cao áp này có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng đối với mọi người dùng.

+ Bánh xe đa hướng và thiết kế tay đẩy tiện dụng, linh hoạt khi di chuyển tới mọi vị trí để thực hiện xịt rửa xe hơi.

+ Độ bền cao nhờ sử dụng những vật liệu bền bỉ, chắc chắn, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa sau một thời gian đưa vào làm việc.

+ Độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sự tập trung của người vận hành máy và những người xung quanh.

==>> Xem thêm bài viết liên quan tại đây: Máy rửa xe gia đình Jeeplus F8.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, dễ thấy máy phun xịt rửa xe áp lực cao Lutian 2200PSI-3.0KW chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, trung tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh ô tô, xe máy. Để được tư vấn chi tiết hơn về máy xịt rửa xe, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nghe nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ giải đáp miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!