Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Thông tin máy rửa xe dây đai LS30

Máy rửa xe dây đai LS30 là phiên bản nâng cấp của máy rửa xe LS22, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan có độ bền cao. Chuyên dùng để rửa xe máy,oto, vệ sinh chuồng trại, phun tưới vườn cây, làm sạch sân nhà,... Với mức công suất đạt 3 – 5 HP, lưu lượng nước lên tới 30 lít/phút đầu bơm phù hợp cho các tiệm rửa xe quy mô vừa và nhỏ, đón tiếp lượng xe trung bình từ 20 – 30 xe/ ngày. 

Để có thể hiểu hơn về dòng máy này, quý khách hàng vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Thông tin máy rửa xe dây đai Đài Loan LS30


2/Thông số kỹ thuật:

  • Công suất (HP): 3HP 
  • Mô tơ 2,2kw dây đồng 100% 
  • Đường kính xy lanh: 30mm 
  • Số lượng pistong: 3 
  • Lưu lượng nước: 17-34 lít/phút 
  • Áp lực làm việc: 15-45kg/cm2 
  • Trọng lượng: 52Kg 
  • Kích thước: 41x30x78cm 

Phụ kiện đi kèm: Dây vào và dây hồi: 2m, Dây rửa xe: cuộn 15m, Đầu phun bằng đồng, Lọc rác.

3/Ưu nhược điểm của máy rửa xe dây đai đài loan LS30


A/Ưu điểm:



– Độ bền rất cao so với các dòng máy rửa xe khác.

– Piston của bộ máy rửa xe dây đai này được làm bằng gốm giúp cho máy khi hoạt động chạy êm hơn, đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ cho máy.

– Với áp lực nước lớn hơn so với các máy bơm rửa xe dây đai được sản xuất tại Trung Quốc. Nên cho khả năng tẩy rửa vết bẩn tốt và tiết kiệm nước hơn.

– Bộ máy rửa xe dây đai có các linh kiện được sản xuất theo dây truyện hiện đại, tự động hóa đạt chất lượng cao, rất lâu hỏng.

– Quan sát bằng mắt thường, ta cũng có thể thấy bộ máy rửa xe dây đại LS30 này có thiết kế rất chắc chắn và hợp mắt. Trọng lượng chỉ với 52kg giúp ta dễ dàng di chuyển

– Máy xịt rửa xe này có tính cơ động cao.

B/Nhược điểm



– Máy rửa xe dây đai này có chất lượng tốt nhưng giá thành lại khá cao so với một số các loại máy rửa xe thông thường.

– Linh kiện của máy chuyên biệt khá khó tìm khi máy không may bị hỏng. Vì thế cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng linh kiện kịp thời.

==>> Xem thêm bài viết liên quan: Máy rửa xe dây đai HL45.
Hiện máy rửa xe dây đai LS30 đang được chúng tôi cung cấp chính hãng trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần mua máy bơm rửa xe hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!