Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Thông tin máy rửa xe dây đai HL45

Máy rửa xe dây đai HL45 là phiên bản nâng cấp của máy rửa xe HL30, có công suất đạt mức khá, hoàn toàn phù hợp với những cửa hàng rửa xe trung mình một ngày đc 25 xe. Ngoài việc rửa xe máy, oto. Dòng máy này còn có thể làm các công việc như vệ sinh sân nhà chuồng trại, tưới cây, máy móc nông nghiệp.

Với giá thành chưa tới 5 triệu đồng nhưng được thiết kế sở hữu công suất làm việc tương đối mạnh mẽ cùng những ưu điểm nổi trội, máy rửa xe đầu ngang dây đai HL45 chính là sự lựa chọn phù hợp đối với người dùng hiện nay.

Để giúp các bạn hiểu hơn về dòng máy này, quý khách vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Thông tin máy rửa xe dây đai Đài Loan HL45


2/Thông số kỹ thuật:

  • Công suất (HP): 3 
  • Lưu lượng (lít/phút) : 30-40 
  • Áp suất(kg/cm2): 10-40 
  • Kích thước(cm): 42*30*73 
  • Trọng lượng (kg): 50 

+ Phụ kiện đi kèm theo máy: Dây vào và dây hồi: 2m – Dây rửa xe: cuộn 15 – Đầu phun bằng đồng – Lọc rác,phớt sơ cua,...

3/Ưu và nhược điểm của máy rửa xe dây đai mini HL45


+ Ưu điểm



– Với mức giá rẻ, không chỉ phù hợp với các cửa hàng rửa xe nhỏ mà còn phù hợp với hộ gia đình.

– Máy có công xuất đạt mức khá, nên có thể dễ dàng rửa trôi vết bẩn bùn đất, nên các tiệm sửa xe máy hay chọn lựa chọn sản phẩn này để làm sạch linh kiện khi cần.

– Với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, trọng lượng trung bình chỉ 50kg vì thế dễ dàng di chuyển. Sản phẩm máy rửa xe dây đai là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình làm nông nghiệp. Nó sẽ giúp việc tưới cây, phun thuốc, vệ sinh chuồng trại trở nên dễ dàng.

– Chiếc máy rửa xe dây đai giá rẻ chúng ta có thể quan sát thấy có lớp gân đỏ bao quanh máy vừa chắc chắn, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho máy.

– Linh kiện dễ dàng thay dễ, giá thành cũng khá rẻ.

– Điều đặc biệt với máy rửa xe dây đai không cần phải sử dụng nguồn nước quá sạch.

+ Nhược điểm



– Áp lực nước thấp chỉ khoảng 40Bar nên chỉ phù hợp với các tiệm rửu xe nhỏ và những hộ gia đình

– Thời gian làm sạch đồ vật lâu hơn các máy có áp lực cao.

==>> Xem thêm bài viết liên quan: Máy rửa xe áp lực cao AR U75-2120.
Hiện máy rửa xe dây đai HL45 đang được chúng tôi cung cấp chính hãng trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần mua máy bơm rửa xe hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!