Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Thông tin máy hút bụi cầm tay JK8

Máy hút bụi cầm tay JK8 thiết kế ấn tượng với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ. Nhưng không vì thế mà máy kém hiệu quả. Với công nghệ lọc bụi 4 lớp và công suất 1.000W, kết hợp với nhiều dạng đầu hút khác nhau giúp bạn nhanh chóng hút mọi bụi bẩn ở mọi không gian, ngay cả những khe nhỏ. Máy có hai chức năng hút bụi và thổi nên cực kỳ tiện dụng.

Để có thể hiểu hơn về dòng máy này, quý khách vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu máy hút bụi cầm tay JK 8 giá bao nhiêu thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Thông tin máy hút bụi mini cầm tay hai chiều JK-8


2/Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1000W 
  • Thể tích ngăn chứa bụi: 2.0 lít 
  • Độ ồn thấp: < 75DB 
  • Dây điện: 3.5m 
  • Điện thế: 230V/50Hz 
  • Model: JK-8 - 01 chiều hút. 
  • Dung tích bụi: 400ml 
  • Bảo hành: 12 tháng 

3/Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay JK8 Hà Nội


-- Thiết kế sang trọng


+ Với thiết kế ưu việt máy hút và thổi bụi cầm tay JK8 cho bạn thích thú khi vệ sinh nhà cửa, tay cầm chắc chắn, hoạt động êm. Với tông màu đỏ hoặc màu xám bạc toát lên vẻ mạnh mẽ của sản phẩm.

-- Đa năng, tiện ích


+ Máy hút bụi có rất nhiều đầu dễ dàng cho bạn thay đổi, sản phẩm hút và thổi bay hoàn toàn bụi bẩn cứng đầu. Bạn có thể sử dụng để vệ sinh xe hơi, ghế sofa, vệ sinh thiết bị gia dụng như tivi, laptop, tủ lạnh... giúp xóa đi vết bụi làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

-- Công suất mạnh mẽ


+ Thiết kế nhỏ gọn máy hút bụi cầm tay JK8 cân nặng chỉ khoảng 2.5kg nhưng công suất lên đến 1000W, lý tưởng cho bạn sử dụng mọi nơi trong nhà, bạn chỉ cần thay đổi đầu hút hoặc thổi sau đó vệ sinh những nơi mà chổi thường không sử dụng được.

==>> Xem thêm: Máy rửa xe Kachi MK72.

Hiện máy hút bụi mini cầm tay hai chiều JK-8 đang được chúng tôi cung cấp chính hãng trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng phải nói là tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua máy hút bụi oto hoặc có bất kì thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm trên thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của cty chúng tôi tư vấn cho bạn được cụ thể hơn nhé!

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!