Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Thông tin máy hút bụi cầm tay Bosch BHN-14090

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN-14090 là chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 1,2kg cùng thiết kế cầm tay, tạo cho người sử dụng dễ dàng đưa đầu máy đến nhiều vị trí cần làm sạch trong gia đình. Khi đầy bụi, bạn chỉ cần đổ bụi đi và làm sạch hộp đựng, không làm ảnh hưởng đến lực hút của máy. Hộp đựng bụi dễ dàng tháo lắp, cho bạn lấy bụi một cách dễ dàng.

Để có thể hiểu hơn về dòng máy này, quý khách vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu đôi chút về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Thông tin máy hút bụi cầm tay Bosch BHN-14090


2/Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy hút: Máy hút bụi cầm tay 
  • Màu sắc: Bạc 
  • Thời gian sạc pin: 12-16 giờ 
  • Thời gian sử dụng Liên tục: (12 phút) 
  • Kích thước: 138 x 110 x 368mm. 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,2kg 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 

3/Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay Bosch BHN-14090


-- Thiết kế cầm tay, hoạt động bằng pin sạc



+ Máy hoạt động bằng pin sạc, thiết kế nhỏ gọn, chúng ta có thể xách tay để vệ sinh được nhiều vị trí, mang theo khi đi du lịch và dã ngoại. Sử dụng để hút bụi trên vở, thức ăn rơi vãi trên bàn ăn, những nơi cao, ở xe ô tô và ghế sofa.

-- Chỉ cần nhấn nút để máy bắt đầu hoạt động, tiếng ồn thấp



+ Phần nút điều chỉnh tiện lợi, chỉ cần nhấn nút để máy bắt đầu vận hành, máy hoạt động khá êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh.

-- Hệ thống luồng không khí, đầu phun sương cho những nơi khó tiếp cận



+ Với hệ thống luồng không khí, đầu phun sương ở những nơi khó tiếp cận, máy cho phép người dùng dễ dàng làm sạch ở mọi ngóc ngách, dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn.

-- Hoạt động hiệu suất cao, thời gian chạy tối đa 12 phút



+ Máy có thời gian chạy tối đa 12 phút,, làm sạch tức thì mọi mảnh vụn thức ăn lẫn bụi bẩn trong mọi ngóc ngách, mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ, trong lành. Thiết bị tích hợp đèn báo hiệu, giúp chúng ta chủ động được thời gian sử dụng.

-- Ngăn chứa chất lỏng 40ml, ngăn chứa khô 300ml



+ Sản phẩm được trang bị ngăn chứa chất lỏng 40ml, ngăn chứa khô 300ml tiện dụng. Khi đầy bụi, bạn chỉ cần đổ bụi đi và làm sạch hộp đựng, không làm ảnh hưởng đến lực hút của máy. Hộp đựng bụi dễ dàng tháo lắp, cho bạn lấy bụi một cách dễ dàng.

==>> Xem thêm: Máy hút bụi cầm tay JK8.

Hiện máy hút bụi cầm tay Bosch BHN-14090 đang được chúng tôi cung cấp chính hãng trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua máy hút bụi hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!