Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Bình phun bọt tuyết 70L giá rẻ

Bình phun bọt tuyết 70L đang là sản phẩn hot và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Với chiếc bình bọt tuyết này, bạn có thể dễ dàng sử dụng bọt tuyết để phun đều ở tất cả các vị trí trong xe, kể cả những vị trí khó luồn tay vào nhất. Nhờ vào áp lực của khí nén, bọt tuyết trong bình được đánh bông, hòa tan giúp rửa xe được sạch hơn so với các lại nước rửa xe thông thường.

Để có thể hiểu hơn về loại máy phun bọt tuyết này, quý khách hàng vui lòng cùng công ty Tahico tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

==>> Tham khảo thêm: Tư vấn mở cửa hàng rửa xe.

1/Thông tin máy rửa xe bọt tuyết 70L



2/Thông số kỹ thuật:

  • Bình chứa: 70 lít
  • Áp suất làm việc (bar):2–3
  • Dây dẫn bọt: 6m
  • Chất liệu bình: inox
  • Trọng lượng: 19 kg

Phụ kiện theo kèm: Dây phun 4m, Vòi phun bọt, Đầu xịt bọt,…

3/Công dụng bình phun bọt tuyết rửa xe 70 lít



+ Máy phun bọt tuyết rửa xe 70L được nhắc đến là thiết bị quen thuộc không thể thiếu của các cửa hàng rửa xe máy, ô tô, garage ô tô hoặc giúp làm vệ sinh máy móc, dây truyền sản xuất. Với khả năng tạo bọt vượt trội, phun đều ở tất cả các vị trí, bình bọt tuyết rửa xe giúp bạn xịt rửa ở những vị trí khó rửa nhất, giúp việc rửa xe được sạch sẽ và chuyên nghiệp.

+ Hơn thể nữa, với bình bọt tuyết rửa xe, khách hàng sẽ tiết kiệm được lượng xà phòng cũng như thời gian và công sức khi làm việc.

+ Bình phun bọt tuyết rửa xe 70 lít inox được làm từ chất kiệu inox chống gỉ làm tăng độ bền khi sử dụng.

4/Ưu điểm của máy tạo tuyết 70L



— Bình phun bọt tuyết rửa xe 70 lít được thiết kế hoàn toàn bằng inox rất chắc chắn, không bị han gỉ hay bào mòn nếu sử dụng trong một thời gian dài.

— Kết cấu từng mối hàn các phần trong bình rửa xe chắc chắn, bền đẹp.

— Bình bọt tuyết có dung tích tương đối lớn, 70 lít giúp bạn thoải mái sử dụng cho nhiều chiếc xe cùng một lúc. Giúp tiết kiệm thời gian rửa xe và làm xe sạch hơn, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng mang xe tới cửa hàng rửa.

— Bình bọt tuyết được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Nhật Minh nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

5/Nguyên lý hoạt động của bình bọt tuyết 70 lít inox



+ Bình tạo bọt tuyết hoạt động theo nguyên lý sử dụng áp lực của khí nén. Lượng khí nén từ máy nén khí được đưa vào bình qua 1 đầu vào, dưới áp lực của khí nén, toàn bộ lượng nước và dung dịch tẩy rửa được hòa với nhau tạo thành bọt tuyết, sau đó được đưa ra qua hệ thống vòi xịt bọt ra ngoài.

+ Với áp lực làm việc của bình khí chỉ cần khoảng 4kg/cm2, chính vì thế, chúng ta nên để ý đồng hồ áp lực máy nén khí chỉ cần tới 4kg/cm2 là dùng được. Cần giới hạn áp lực khí nén trong khoảng 3kg/cm2 tới 5kg/cm2.

==>> Lưu ý: Bình thường một can dung dịch rửa xe loại tốt có giá từ 250.000 đồng/thùng 20 lít. Mỗi một lít dung dịch rửa xe khách hàng có thể pha với 30 đến 60 lít nước và có thể sử dụng được ngay. Đối với các cửa hàng rửa xe vừa và nhỏ nên pha ít dung dịch để tiết kiệm hơn.

Với những thông tin trên mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng quý khách đã có thể hiểu hơn về bình bọt tuyết 70L. Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm này, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!