Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Máy hút bụi SC-60-3 chính hãng

Máy hút bụi SC-60-3 sở hữu những điểm nổi bật trong thiết kế và khả năng làm việc ngay từ khi xuất hiện thiết bị này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tìm mua đông đảo từ phía người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy công suất lớn, đa tính năng thì đừng vội bỏ qua những thông tin chi tiết về ưu điểm chiếc máy hút bụi nhà xưởng này.

Để có thể hiểu hơn về dòng máy này, quý khách hàng vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

==>> Tham khảo chi tiết tại: https://sontunglam.net/may-hut-bui-sc-60-3/

1/Thông tin máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC-60-3


2/Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220 V
  • Công suất: 3600W
  • Dung tích thùng chứa: 60L
  • Đường kính thùng chứa: ф440mm
  • Đường kính ống hút: ф40mm
  • Lưu lượng khí: 106L/S
  • Cân nặng: 27Kg
  • Dây điện: 10 m
  • Kích thước: 63 x 63 x 120 cm

3/Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp SC-60-3


+ Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt: Với thiết kế nhỏ gọn với kích thước 63 x 63 x 120 cm, trọng lượng 25kg, thiết bị không tốn diện tích cất trữ, cũng như giúp người dùng dễ dàng đưa máy để làm sạch một cách dễ dàng. Thêm vào đó, máy được tích hợp 04 bánh xe xoay chuyển linh hoạt phía dưới thân cho phép thiết bị có thể di chuyển trên mọi địa hình trong không gian cần làm sạch. Cùng với dây điện dài, máy có thể dọn dẹp với diện tích không gian rộng mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm ổ điện hay di chuyển máy quá nhiều lần.


+ Độ bền cao: Các linh phụ kiện của SC 60-3 đều sử dụng vật liệu chắc chắn như inox chống gỉ, nhựa ABS bền bỉ; do đó, thiết bị có khả năng chống va đập hay các tác động từ môi trường bên ngoài, giúp thiết bị luôn bền bỉ và giữ được tính thẩm mỹ cao theo thời gian.

+ Khả năng làm sạch hữu hiệu: Với công suất và gọng hút lớn, dung tích thùng chứa bụi lên tới 3600W, tích hợp nhiều tính năng không chỉ hút được bụi khô, mà còn có thể hút được bụi ẩm, nước, chất lỏng và các bụi bẩn công nghiệp khác. Máy cho hiệu quả làm sạch cao trong khoảng thời gian ngắn nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức dọn dẹp.

==>> Xem thêm: Máy hút bụi CB80-3 cao cấp

Người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC-60-3 hay những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp khác chính hãng, chất lượng, giá rẻ,… xin vui lòng liên hệ với công ty Tahico qua số Hotline: 0915 877 096 – 0905 007 066 để đặt hàng và nghe tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!