Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Thông tin máy hút bụi cầm tay Bosch BKS4033

Máy hút bụi cầm tay Bosch BKS4033 sẽ giúp gia đình bạn làm sạch tức thì bất cứ khi nào và bất kỳ nơi nào bạn cần, đặc biệt ở những nơi khó lau chùi nhất như nhà bếp, bàn ăn với những mảnh vụn thức ăn rơi rãi khắp sàn nhà. Đây là thiết bị không dây, cầm trên tay và có thể được sử dụng bất cứ đâu - cực kỳ nhẹ chỉ 1,1kg. Phần nút điều chỉnh rất tiện lợi, bạn chỉ việc ấn 1 nút nhẹ nhàng, sau đó máy chạy liên tục, không gây tiếng ồn.

Để có thể hiểu hơn về dòng máy này, quý khách vui lòng cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

1/Đánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch BKS4033


2/Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy hút: Máy hút bụi cầm tay; Máy hút bụi dành cho ô tô 
  • Màu sắc: Xám đen 
  • Công suất: 50W 
  • Kích thước: 14.5cm x 10cm x 38cm 
  • Nguồn điện áp: 9.6V 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,1kg 
  • Hộp đựng bụi: 300ml 
  • Hút được chất lỏng: 40ml 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 

3/Vài ưu điểm của máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BKS4033



+ Máy hút bụi sạc điện Bosch BKS4033 mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có ô tô bởi tính năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ sử dụng.

+ Máy có lực hút mạnh, lấy đi mọi bụi bẩn xung quanh. Nổi bật với kiểu dáng sang trọng và thiết kế không dây vì hoạt động bằng pin sạc nên có thể thoải mái sử dụng tại nhà hay trên ô tô, hay thậm chí mang đến công ty hoặc đi cắm trại.

+ Máy có khả năng làm sạch tức thì mọi mảnh vụn thức ăn lẫn bụi bẩn trong mọi ngóc ngách, mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ, trong lành.

+ Thiết kế ngăn chứa chất lỏng 40ml và ngăn chứa khô khoảng 300ml. Khi chạy, máy hoạt động khá êm, khong gây tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh. Máy hút bụi sạc điện Bosch dễ dàng tháo lắp ngăn chứa để vệ sinh, khoang chứa bụi có thể giặt.

4/Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi cầm tay sạc điện Bosch BKS4033



-- Mỗi lần hút bụi, chỉ nên hút 2 - 3 phút, tắt máy, rồi lại bật và tiếp tục sử dụng. Không nên sử dụng máy trong một thời gian dài, dễ gây cháy máy.

-- Trong khi sử dụng nên kiểm tra miệng hút, không được để vật cản lấp miệng hút. Tuyệt đối tránh hút những vật có thể tích quá to so với máy.

-- Thường xuyên đổ, vệ sinh khoang chứa bụi. Kiểm tra thường xuyên khoang chứa bụi để tránh việc khoang chứa bụi bị rách hay thủng, bụi có thể sẽ kẹt vào mô tơ gây cháy máy.

5/Lưu ý:


+ Trước khi sử dụng thiết bị cho lần đầu tiên, cần phải sạc pin ít nhất 16 tiếng. Từ lần sạc thứ 2 trở đi chỉ cần 3 - 4 tiếng và dùng được 15 - 20 phút.


Với bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tốt nhất về dòng máy hút bụi cầm tay Bosch BKS4033 này. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua máy hút bụi oto hoặc có bất kì thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!