Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Thông tin máy rửa xe Kachi Vone 1400W

Người xưa có câu “ nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” chính vì thế mà môi trường sống xung quanh ta càng gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ càng khiến con người ta thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, chị em phụ nữ lúc nào cũng muốn căn nhà, sân vườn, hay xe…của mình sạch đẹp, nhưng lại tốn khá nhiều thời gian, công sức cho việc dọn dẹp, lau chùi.

Và để giải quyết vấn đề trên thì maivietsml xin giới thiệu tới các bạn loại “ Máy rửa xe Kachi Vone 1400W ”. Đây là sản phẩm đa chức năng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng và tính năng mang lại hoàn toàn vượt trội. Với Kachi bạn sẽ hỗ trợ bạn làm sạch xe hơi, xe đạp, nhà kính, vườn, sân….một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất.

Để có thể hiểu hơn về sản phẩm này, quý khách vui lòng cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé!

Thông tin máy rửa xe Kachi 1400W


Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1400W 
  • Dây điện dài: 5m 
  • Ống nước dài: 5m 
  • Lưu lượng nước tối thiểu: 5L/phút 
  • Lưu lượng nước tối đa: 7L/phút 
  • Áp lực làm việc: 105 bar 
  • Nhiệt độ dòng nước tối đa: 50 độ C 
  • Trọng lượng: 6,5kg 
  • Dòng điện: 220 - 240V 

Một vài ưu điểm của máy rửa xe Kachi 1400W


Cấu tạo bằng chất liệu bền bỉ, cứng cáp



+ Máy rửa xe Kachi Vone 1400W (Xanh dương) được làm bằng chất liệu bền bỉ, cứng cáp, không cong vênh hay mài mòn dù phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và nhiều vết bẩn.

Hoạt động mạnh mẽ, làm sạch nhanh chóng



+ Được trang bị động cơ hoạt động với công suất 1400W cho khả năng phun tia nước mạnh mẽ, giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dùng được nhiều công việc khác nhau



+ Với thiết kế đa tính năng tiện ích cùng bình chứa dung dịch tẩy rửa được trang bị sẳn, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để thực hiện các công việc khác như: tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm cho thú cưng, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại...

Phun xịt với áp lực lớn, làm sạch mọi ngóc ngách



+ Máy rửa xe Kachi Vone được tích hợp khả năng phun xịt với áp lực nước cao 105bar cùng lưu lượng nước tối đa 7L/phút, có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác, giúp làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.

Dây điện dài, dễ dàng di chuyển



+ Thiết kế tiện lợi với hệ thống bánh xe bền chắc cùng độ dài dây điện lên đến 5m, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những vị trí phù hợp. Máy rửa xe Kachi Vone sẽ là một vật dụng hữu ích cho cuộc sống của gia đình bạn.

==>> Xem thêm: Máy rửa xe gia đình Lucky Star APW-70P.

Hiện máy rửa xe Kachi 1400W đang được chúng tôi cung cấp trên toàn quốc với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua máy bơm rửa xe hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn thì vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé!

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị rửa xe khác như: Máy hút nhớt, bình phun bọt tuyết, dụng cụ rửa xe oto, xe máy,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!