Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Thông tin máy hút bụi Electrolux Zlux-1811

Máy hút bụi Electrolux Zlux-1811 hoạt động với công suất 1.8kw, máy sẽ mang lại không gian sạch bụi bẩn chỉ sau vài phút. Máy có động cơ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giản của các thành viên trong gia đình. Nổi tiếng với công nghệ lốc xoáy hút bụi - đây là công nghệ sử dụng lực ly tâm để tách hạt bụi trong không khí và chuyển vào thùng chứa riêng biệt chỉ có ở các thiết kế chính hãng.

Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Thông tin máy hút bụi Electrolux Zlux-1811


Thông số kỹ thuật:

  • Màu chính: Tím 
  • Chiều dài dây (cm): 525 
  • Trọng lượng khi đầy bụi: 4.3kg 
  • Trọng lượng: 3,7 kg 
  • Công suất tối đa: 1800 
  • Điện áp (V): 220-240V (50Hz) 
  • Bộ lọc: HEPA H10 có thể giặt, 2 lớp vi lọc 
  • Độ ồn (dB (A)): 84 
  • Loại ống: 2pcs kim loại, Tầng Nozzle Vario 500 
  • Các giai đoạn lọc: 4 
  • Hệ thống lọc: Bagless 
  • Bộ lọc Mô tả: Washable 
  • Hộp chứa bụi: 1L 

Tính năng của máy hút bụi Electrolux Zlux-1811


- Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển: Máy có thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ nên rất tiện dụng cho bạn di chuyển bất kỳ nơi nào bạn muốn, tay cầm được trang bị công tắc tắt mở bạn có thể chuyển đổi các thao tác nhanh mà dễ dàng.



- Đèn báo bụi. Đây là chức năng rất hữu ích với người dùng vì khi ngăn chứa đầy bụi Electrolux ZLUX1811 sẽ có đèn báo sáng để bạn làm vệ sinh máy hoặc đổ bụi đi. Với chức năng này bạn sẽ không còn phải lo lực hút của máy bị yếu đi vì lượng bụi quá nhiều hay bộ lọc HEPA phải làm việc quá tải vì thùng bị đầy mà không biết. Nhờ vậy mà hiện tượng máy bị nóng khi vận hành cũng sẽ được hạn chế tối đa. 



- Bộ lọc HEPA: Máy được tích hợp bộ lọc HEPA hút sạch bụi bẩn. Tính năng này giúp hút tới 99,97% các hạt bụi có đường kính 0.3 micron trở lên, bộ lọc này bạn có thể dùng nước để rửa sạch chính vì vậy nó tiết kiệm chi phí cho bạn không phải thay bộ lọc mới. 



- Công nghệ lốc xoáy hút bụi: Máy sử dụng công nghệ lốc xoáy hút bụi, công nghệ hút bụi lốc xoáy với luồng khí ly tâm hút sạch những hạt bụi li ti trong không khí, hút những hạt bui li ti đó vào ngay trong ngăn chứa chống tắc nghẽn bộ lọc, đây là công nghệ hút bụi hiệu quả cao nhất trong làng may hut bui hiện đại . 



- Dung tích hộp chứa bụi: Hộp chứa bụi cũng được thiết kế khá lớn giúp bạn có thể chứa đựng được nhiều hơn, với dung tích 1 L bạn có thể sử dụng cho diện tích phòng lớn mà không phải dừng lại trong khi đang hoạt động.

Một vài tính năng hữu ích khác:



- Được tích hợp 3 đầu hút giúp bạn thay đổi để hút được nhiều vị trí khác nhau như đầu hút thảm riêng biệt, hút các khe cửa, và vệ sinh sàn nhà.

- Dây điện dài tới 525 cm giúp hút bụi trên diện tích rộng mà không cần phải di chuyển máy hút bụi liên tục, tiết kiệm thời gian và công sức.

- Bộ lọc có thể giặt, được lắp đặt tại vị trí dễ tháo lắp nên dễ dàng vệ sinh và rất tiết kiệm

- Độ ồn thấp

- Giá tốt

==>> Xem thêm: Máy rửa xe gia đình Karcher K2 Basic.

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy hút bụi hoặc có bất kì thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!