Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Bình phun bọt tuyết giá bao nhiêu

Bình phun bọt tuyết là thiết bị quen thuộc tại các tiệm rửa xe máy, ô tô chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để chọn được loại bình phun bọt tuyết giá rẻ, chất lượng, phù hợp với nhu cầu thì không phải đơn giản.

Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới quý khác các loại bình bọt tuyết tốt nhất hiện nay, giá cả và chất lượng từng loại để các bạn cùng tham khảo nhé!

Máy phun bọt tuyết giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy rửa xe bọt tuyết. Tùy theo chất liệu và dung tích bình, ta phân loại thành:


Bình tạo bọt tuyết Pallas

- Là sản phẩm được các tiệm rửa xe vừa và nhỏ hiện nay ưa chuộng nhất. Thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, hiệu suất làm việc cao, đáp ứng tốt nhu cầu của các tiệm rửa xe, đem lại hiệu quả công việc cực tốt.

- Hiện tại thì bình phun bọt tuyết Pallas gồm có các loại dung tích sau: 16L, 18L, 20L, 25L, 30L, 40L, 60L.

Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây: http://thietbipt.com/danh-muc/binh-phun-bot-tuyet/binh-bot-tuyet-pallas/

Bình phun bọt tuyết 702

- Là lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng rửa xe vừa và nhỏ trên toàn quốc hiện nay. Bởi đây là loại bình bọt tuyết có thiết kế dung tích nhỏ, không chiếm nhiều diện tích cất giữ, đồng thời công suất của máy đủ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của tiệm rửa xe.

- Máy được làm từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ, hạn chế tối đa sự ăn mòn bởi chất sút có trong hóa chất tẩy rửa do đó độ bền khá tốt. Sản phẩm có vòi phun bọt tuyết dài cùng tầm phun xa, do đó khi sử dụng loại bình này, thợ rửa xe sẽ không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể phủ bọt toàn diện.

- Hiện tại thì bình phun bọt tuyết 702 gồm có các loại dung tích sau: 14L, 17L, 24L, 35L, 45l, 60L.

Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây: http://thietbipt.com/danh-muc/binh-phun-bot-tuyet/binh-bot-tuyet-702/

Cách sử dụng bình rửa xe bình bọt tuyết


- Máy hoạt động dựa trên áp lực của khí nén (khí từ máy nén khí, máy bơm hơi), dưới áp lực của khí nén, toàn bộ nước và dung dịch được hòa với nhau, tạo thành bọt, sau đó được đưa ra qua hệ thống vòi xịt bọt.

- Áp lực làm việc của bình khí chỉ cần khoảng 4kg/cm2, vì vậy bạn để ý đồng hồ áp lực máy nén khí chỉ cần tới 4kg/cm2 là dùng được. Bạn giới hạn áp lực khí nén trong khoảng 3kg/cm2 tới 5kg/cm2.

- Với dung dịch rửa xe chuyên dụng của chúng tôi, bạn chỉ cần pha với tỉ lệ: 1 lít dung dịch với 40l – 60l nước là có thể đảm bảo lượng bọt. Đặc biệt, dung dịch này có thể để được qua đêm.

Với những tiệm rửa xe chuyên nghiệp, bạn nên chọn máy rửa xe bọt tuyết có dung tích 70 lít để đảm bảo đủ lượng nước rửa xe cho cả ngày, tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

Xem thêm: Ben nâng xe máy giá rẻ nhất hiện nay.

Cấu tạo của bình rửa xe bọt tuyết

  • Thân bình 
  • Chân đế và bánh xe 
  • Tay kéo 
  • Cửa cho nước và dung dịch rửa xe 
  • Vòi xả nước rửa xe 
  • Đồng hồ đo áp và van chỉnh áp 
  • Phụ kiện đi kèm: Dây phun và vòi phun bọt 
Với bài viết bình phun bọt tuyết giá bao nhiêu?, hy vọng bạn sẽ có thêm được chút kinh nghiệm khi tìm mua máy rửa xe bọt tuyết. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang cung cấp bình phun bọt tuyết giá rẻ trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu cần mua hoặc tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!