Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Thông tin máy hút bụi Bosch Gas 11-21

Máy hút bụi Bosch Gas 11-21 hoạt động mạnh mẽ nhờ công suất cao, tốc độ làm việc liên tục đem tới khả năng làm sạch hiệu quả, có thể hút sạch mọi lớp bụi bẩn tận sâu từng ngóc nghách của căn phòng hay bất cứ vị trí nào với thời gian và công sức nhỏ nhất. Đặc biệt kế thừa các thiết kế hiện đại của hãng. Máy hút bụi Bosch GAS 11-21 tăng tính năng động trong công việc nhờ việc có thể dễ dàng di chuyển khi sử dụng vì máy được kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi cho công việc hút bụi. Hiện dòng máy này đang được sử dụng phổ biến trên toàn quốc.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé!

Thông tin máy hút bụi Bosch Gas 11-21


Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Bosch 
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất: Italy 
  • Dung tích (tổng): 21 L 
  • Công suất: 1100 W 
  • Lưu lượng khí tối đa: 50 L/s 
  • Áp suất thông gió tối đa: 150 mbar 
  • Bánh mài, số: 4 
  • Trọng lượng: 6.3 Kg 
  • Bảo hành: 6 tháng 

Phụ kiện đi kèm: 2 ống nối dài, 1 ống dẻo, 1 bàn hút gốc, 1 bàn hút khô, 1 bàn hút ướt, 1 bàn hút sình, 1 đầu hút khe, 1 đầu hút sofa, 1 chân để gá ống.

Đặc điểm cấu tạo của máy hút bụi Bosch GAS 11-21


  • Đảm bảo các thiết bị Bosch luôn có hiệu quả làm việc cao và thời gian sử dụng lâu dài nhất, nhà sản xuất luôn luôn sử dụng các chất liệu cao cấp, bền bỉ nhất để tạo nên các công cụ và máy hút bụi GAS 11-21 cũng là một trong những sản phẩm đó. Ngay từ khi mới ra mắt sản phẩm đã để lại ấn tượng cực kỳ tốt với người dùng nhờ vào thiết kế bình không gỉ cùng bộ lọc bằng vải có độ dai và bền vượt trội. 



+ Sở hữu thiết kế thông minh này, máy hút bụi GAS 11-21 chính hãng Bosch không chỉ mang lại khả năng sử dụng lâu bền mà còn tạo điều kiện để bạn dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản sau mỗi lần sử dụng.

  • Không chỉ có khả năng bền bỉ theo thời gian bình chứa máy hút bụi Bosch GAS 11-21 còn có dung tích chứa lớn lên tới 21 lít giúp người dùng có thể thoải mái thực hiện các các công việc trong thời gian dài mới cần phải tháo đổ bụi bẩn. Tính năng này được rất nhiều nhà xưởng ưa thích vì số lượng bụi bẩn khi thi công của họ khá là lớn mà không dừng lại đổ rác nhiều thì tốn khá nhiều thời gian và công sức làm việc. 



+ Đặc biệt ngoài công năng hút bụi bẩn nhờ bình chứa tiện dụng của GAS 11-21 chúng ta có thể thực hiện các thao tác hút nước hoặc chất ướt khi có nhu cầu

  • Được thiết kế nhỏ gọn và hệ thống bánh xe bằng nhựa cao cấp, có khả năng xoay 360 độ, tiện lợi cho khả năng di chuyển ở nhiều vị trí một cách đợn gian, kể các các không gian hẹp, chật chội. Thao tác linh hoạt cùng sự gọn gàng khi cất giữ và bảo quản, máy hút bụi Bosch GAS 11-21 là một thiết bị làm sạch cần có cho các gia đình, là trợ thủ đắc lực giúp ngôi nhà của bạn luôn được sạch sẽ. 



  • Thêm vào đó vì được trang bị ống dẫn nối dài với khóa lò xò lên tới hơn 3m cùng đường kính rộng 35mm cho các công việc hút, làm sạch các đồ đạc có kích thước lớn trên mặt sàn nhanh chóng mà không gặp phải cản trở hay bị tắc. Máy hút bụi đa năng Bosch GAS 11-21 với ống dây dài tiện lợi làm sạch ở khoảng không gian lớn mà không cần phải di chuyển thiết bị quá nhiều thân máy giúp quá trình làm việc không hề mệt mỏi. 


  • Khả năng hoạt động mạnh mẽ nhờ công suất lên cao và khả năng chịu tốc độ làm việc liên tục, máy hút bụi Bosch GAS 11-21 có khả năng làm sạch mọi lớp bụi cứng đầu nhất tận sâu từng ngõ nghách giúp không gian nhà của bạn được sạch sẽ hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức giúp bạn sử dụng trong một thời gian dài với hiệu suất cao, đảm bảo tiết kiệm thời gian vệ sinh. 

  • Nổi trội hơn hẳn các dòng máy hút bụi Bosch bình thường trước đây, nhà sản xuất đã trang bị cho GAS 11-21 hệ thống giảm tiếng ồn tối đa trong quá trình làm việc nên có tác dụng tránh ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian sống của bạn và những người xung quanh. Đặc biệt với các gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì GAS 11-21 là lựa chọn tốt nhất giúp tránh việc làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của họ.


  • Hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm sạch linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau đem tới những không gian sống, những môi trường làm việc trong sạch máy hút bụi GAS 11-21 đang được ứng dụng mạnh mẽ trong các ngành dịch vụ vệ sinh, các xưởng gian công kịm loại, xưởng gỗ và các công việc sửa chữa, làm mới trong ngành xây dựng . Tạo nên những sự hỗ trợ tốt nhất, tất cả quá trình làm việc của bạn sẽ chẳng khác gì cuộc dạo chơi trong ngôi nhà cùng với máy hút bụi Bosch GAS 11-21 

==>> Xem thêm: Tư vấn mở tiệm rửa xe ô tô, xe máy.

Hiện tại máy hút bụi Bosch GAS 11-21 đang được chúng tôi cung cấp trên toàn quốc với giá rẻ và tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy hút bụi hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn thì vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé!

10 nhận xét:

  1. Hiện tại máy hút bụi Bosch GAS 11-21 đang được chúng tôi cung cấp trên toàn quốc với giá rẻ. Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá máy hút ẩm công nghiệp của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa
  2. Phòng Tắm Nhập Khẩu chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất

    Bồn tắm chính hãng giá rẻ

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 186 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514


    Phòng Tắm Nhập Khẩu chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất

    Bồn tắm nằm chính hãng giá rẻ

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 186 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514

    Trả lờiXóa
  3. Template bạn chia sẻ đẹp, và độc đáo! Cảm ơn bạn vì bài viết hữu ích này!

    -----------------------------------------PHÒNG TẮM NHẬP KHẨU----------------------------------------

    Chuyên bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi nhập khẩu cao cấp chính hãng trên toàn quốc!!

    Trả lờiXóa
  4. Bồn tắm là nơi thích hợp nhất giúp các thành viên trong gia đình bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng được ngâm mình và thư giãn trong chiếc bồn tắm quả là điều tuyệt vời. Hơn nữa tắm chính là khoảng thời gian thư giãn nhất trong một ngày.

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm BỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa
  5. Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có vẻ phù hợp nhất cho không gian nhỏ hẹp bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu dáng và thiết kế linh động tạo điều kiện cho bạn dễ dàng đặt ở một góc nào đó của phòng tắm. Hơn nữa là bồn tắm kính nên nó cũng tạo cảm giác rộng rãi hơn khi nhìn vào đồng thời tạo sự tinh tế và tươi mát cho căn phòng.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét!