Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thông tin máy rửa xe gia đình IPC PW C22

Máy rửa xe gia đình IPC PW C22 sở hữu công suất 1.600w với áp lực phun lên tới 120bar sẽ đảm bảo cho bạn lực phun mạnh nhất có thể để đánh bay mọi vết bẩn. Việc phun rửa các vị trí khó như gầm xe, bánh xe cũng đơn giản hơn bao giờ hết với vòi phun Pistil được tráng gốm bền bỉ có thể tùy chỉnh lực, góc phun. Với thiết kế nhỏ gọn và áp lực nước cực mạnh hiện đang là sự lựa chọn được nhiều người dùng ưa chuộng.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau nhé!

Thông tin máy phun rửa mini IPC PW C22


Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Italy 
  • Áp lực phun: 120/12 bar/MPA 
  • Lưu lượng nước: 380 l/h 
  • Nguồn cấp: 1-230-50/9 Ph-V-Hz/A 
  • Công suất: 1,6 kW 
  • Trọng lượng: 18 kg 
  • Kích thước: 34,5×29,5×78 cm 
  • Vỏ: nhựa 
  • Màu sắc: xanh, đen 

Phụ kiện đi kèm: Súng cao áp, thân súng tăng áp, dây áp lực 6m, Bình đựng hóa chất, bàn chải.

Ưu điểm của máy rửa áp lực cao IPC PW C22

+ Lực phun mạnh:


- Trong việc rửa xe, đòi hỏi cần phải có loại máy rửa xe đảm bảo lực phun nước mạnh để có thể đánh bay các loại vết bẩn bám trên các phương tiện giao thông. Máy rửa áp lực cao chạy xăng, diesel hay chạy bằng điện có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất nằm tại những vị trí khó nhất như gầm và bánh xe. Nhờ vậy mà công việc rửa xe cũng như các bề mặt khác trở nên dễ dàng hơn, và người vận hành cũng không mất quá nhiều công sức.

- Vì thế, việc rửa xe cũng không mất nhiều thời gian, tiết kiệm nước, điện và đặc biệt là không làm khách hàng phải khó chịu do phải chờ đợi khá lâu.

+ Đầu bơm bền và an toàn:


- Đầu bơm của máy rửa áp lực cao thường được sử dụng là Pistil được tráng gốm nên bền hơn nhiều so với các loại đầu bơm kim loại dễ bị ăn mòn. Đầu bơm tốt giúp cho áp lực phun ra ở đầu bơm luôn mạnh và không bị giảm dần theo thời gian.

+ Tuổi thọ cao:


- Thiết bị rửa áp lực cao được đánh giá là một trong những loại máy bền nhất hiên nay, máy hoạt động nhẹ êm – ít xảy ra sự cố trong khi vận hành. Do vậy mà chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và thay thế so với các loại máy dây đai thông thường.

+ Giá cả hợp lý:


- Tuỳ vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy rửa áp lực cao chạy xăng hay các loại động cơ khác phù hợp, tránh tình trạng hàng nhái – hàng rởm giá rẻ để rồi “tiền mất tật mang”, phải thường xuyên thay thế các phụ kiện dẫn tới chi phí giá thành cao.

==>> Xem thêm: Dung dịch rửa xe ô tô, xe máy loại nào tốt?

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy bơm rửa xe hoặc có thắc mắc nào cần được giải đáp thì các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Nguồn: http://thietbipt.com/san-pham/may-phun-rua-ap-luc-cao-ipc-pw-c22/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!