Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Thông tin máy hút bụi Aqua AC-E930

Máy hút bụi Aqua AC-E930 sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ và dung tích chứa bụi lớn giúp khả năng hoạt động hiệu quả ít tốn thời gian và tiết kiệm năng lượng. Máy trang bị bộ lọc công nghệ tối tân của Đức mang lại sự tiện dụng tối ưu nhất cho người sử dụng. Sản phẩm này được làm từ nhựa cứng cao cấp, chịu lực tốt, không bị vỡ khi va chạm mạnh, không bị rò rỉ điện khi sử dụng, cũng giúp việc vệ sinh máy khi cần thiết trở nên dễ dàng hơn.

Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé!

Thông tin máy hút bụi Aqua AC-E930


Thông số kỹ thuật:

  • Model: AC-E930 
  • Nhà sản xuất: AQUA 
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng 
  • Kiểu máy hút bụi: Cầm tay 
  • Công suất: 1800W 
  • Độ ồn: Không 
  • Dung tích chứa bụi: 2.5L 

Ưu điểm của máy hút bụi Aqua AC-E930

Nhanh chóng làm sạch ngôi nhà



- Lực hút mạnh mẽ, sẵn sàng hút sạch bụi bẩn ở các góc ngách một cách nhanh chóng nhất, giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Túi chứa bụi tiện dụng




- Máy hút bụi Aqua AC-E930 sử dụng màng lọc bụi bằng chất liệu xốp bọt biển và ngăn chứa bụi dạng hộp đặc biệt và độc đáo giúp bạn dễ dàng đổ bụi sau một thời gian sử dụng.

Khử mùi, diệt khuẩn tối ưu



- Bộ lọc được thiết kế dễ tháo rời để bạn có thể làm sạch bộ lọc sau quá trình sử dụng, nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như kéo dài tuổi thọ máy hút bụi.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng



Máy hút bụi Aqua nhỏ gọn không chiếm diện tích nhà bạn. Dây điện dài có nút nhấn, tự động thu dây điện vào trong máy. Bánh xe di chuyển linh hoạt tăng khả năng hoạt động của máy.

==>> Xem thêm: Máy hút bụi Electrolux Zlux-1811.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng máy hút bụi hoặc có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!