Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Thông tin nước rửa xe Sumo 1L

Nước rửa xe Sumo 1L có khả năng rửa các vết bẩn trên bề mặt sơn một cách triệt để mà không gây ảnh hưởng gì tới bề mặt hay màu sơn của xe. Với công dụng độc đáo, dung dịch rửa xe Sumo dùng để tẩy rửa các vết bẩn, mảng bám, bùn bẩn bám trên bề mặt của lớp sơn phủ trên xe, không gây hư hỏng, không làm phai màu, bạc màu lớp sơn vỏ khung xe, thân xe và gầm xe, giúp xe sáng bóng như mới.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau nhé!

Thông tin dung dịch rửa xe Sumo 1L


Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 1L
  • Bóng loáng như mới
  • Bảo vệ nước sơn xe
  • Không gây hư hỏng bề mặt block máy và những phụ kiện của xe.
  • Không gây hại da tay và sức khỏe người sử dụng.

Cách dùng:

- Đổ 2 nắp chai nước rửa xe Sumo ( ít hơn hoặc nhiều hơn nếu cần) vào xô nước khoảng 2 lít nước khuấy đều. Dùng vải hoặc khăn nhúng vào nước để chùi rửa xe, xong dùng nước rửa sạch sau đó lấy khăn lau khô.

Công dụng:


- Với công thức độc đáo, nước rửa xe SUMO dùng để rửa các vết bẩn bám trên bề mặt của lớp sơn phủ trên xe, không gây hư hỏng, không làm đổi màu hoặc bạc màu của lớp sơn và bề mặt lốc máy sau khi rửa.

Lưu ý:

- Tuyệt đối không được dùng nước rửa xe để rửa xe, vì nước rửa xe có chất tẩy rửa cực mạnh không phù hợp với lớp sơn của xe nên sẽ ăn mòn lớp sơn, làm sơn xe bay màu.

==>> Xem thêm: Nước rửa xe Sonax.

Nếu các bạn có nhu cầu mua hóa chất rửa xe hoặc có thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Nguồn: http://thietbipt.com/san-pham/nuoc-rua-xe-sumo-1l/







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!