Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Thông tin máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG 45-5010M

Máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG 45-5010M được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các trạm rửa xe ô tô, xe máy chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa hơi nước nóng áp suất cao (5,5 bar) và nước nóng khi được đun sôi tới nhiệt độ hơi nước cao nhất là 155 °C khi phun vào bề mặt vết bẩn sẽ làm tan nhanh các vết dầu mỡ, đặc biệt bạn có thể yên tâm khi phun hơi nước nóng vào động cơ đang nóng cũng vẫn rất an toàn và bị ảnh hưởng gì.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút thông qua bài viết sau nhé!

Thông tin máy phun xịt hơi nước nóng IPC SG 45-5010M


Thông số kỹ thuật:

  • Thể tích nồi hơi : 3 lít 
  • Thùng hóa chất tẩy rửa : 2 lít 
  • Thùng chứa nước : 6 lít 
  • Áp suất làm việc (bar/Mpa) : 5,5/0,55 
  • Áp lực vận hành min (bar/Mpa) : 2,5/0,25 
  • Nhiệt độ hơi nước max : 155 oC 
  • Lưu lượng hơi nước : 0-100 gam/phút 
  • Nguồn điện sử dụng (V/Hz) : 1-220 / 50 (10 m cáp) 
  • Trọng lượng net : 17 kg 
  • Kích thước : 66x43x67 cm 

Tính năng của máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG 45-5010M

- Rửa động cơ khi nóng: việc phun trực tiếp nguồn nước lạnh vào động cơ khi động cơ còn nóng là một điều vô cùng tối kỵ khi tiến hành xịt rửa động cơ. Bởi nó đem đến tình trạng giảm nhiệt đột ngột gây ảnh hưởng rất lớn đến động cơ. Sử dụng máy phun rửa hơi nước nóng sẽ giúp bạn phòng tránh được sự cố không mong muốn này.

- Xịt rửa thực phẩm: Máy xịt hơi nước nóng được sử dụng để làm sạch, khử trùng thịt cá cho các nhà máy chế biến thực phẩm. Giúp các mỡ động vật bị đông cứng dễ dàng bị đánh tan. Làm tăng khả năng làm sạch và hiệu quả công việc cho các nhà máy chế biến. Ngoài ra máy rửa hơi nước nóng này còn có thể sử dụng để rã đông các loại thực phẩm một cách dễ dàng.

- Rửa xe: Máy xịt rửa hơi nước nóng rửa xe với hơi nước nóng, đem đến khả năng tẩy rửa vết bẩn bám trên bề mặt nhanh chóng được trôi đi một cách hiệu quả. Mà không cần dùng đến áp lực phun quá mạnh. Hạn chế được khả năng bong tróc lớp sơn đã bị cũ sau một thời gian sử dụng.

- Vệ sinh khoang xe: còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng sản phẩm này để làm vệ sinh khoang máy. Bởi khoang máy thường bị bám bẩn bởi rất nhiều lượng dầu mở, việc sử dụng hóa chất và nguồn nước lạnh có thể gây hại đến động cơ như: làm giảm tuổi thọ động cơ, bong tróc sơn trên bề mặt... Việc sử dụng nguồn nước nóng có thể dễ dàng đánh bay dầu mở một cach dễ dàng.

Ưu điểm của máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG 45-5010M


- Làm tăng khả năng làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ nhiệt độ cao của nguồn nước.

- Sử dụng nguồn nhiên liệu sạch, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

- Máy rửa hơi nước nóng có tiếng ồn thấp. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

==>> Xem thêm: Máy nén khí Puny 1/2HP.

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy rửa xe hoặc có thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của maivietsml.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!