Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Thông tin máy hút bụi cầm tay Bosch BKS-4033

Máy hút bụi cầm tay Bosch BKS-4033 mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có ô tô bởi tính năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Đây là thiết bị không dây, cầm trên tay và có thể được sử dụng bất cứ đâu - cực kỳ nhẹ chỉ 1,1kg. Phần nút điều chỉnh rất tiện lợi, bạn chỉ việc ấn 1 nút nhẹ nhàng, sau đó máy chạy liên tục, không gây tiếng ồn.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng maivietsml tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé!

Thông tin máy hút bụi cầm tay Bosch BKS-4033


Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Xám đen 
  • Công suất: 50W 
  • Kích thước: 14.5cm x 10cm x 38cm 
  • Nguồn điện áp: 9.6V 
  • Trọng lượng: 1,1kg 
  • Hộp đựng bụi: 300ml 
  • Hút được chất lỏng: 40ml 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 

Tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay Bosch BKS-4033


Thiết kế thông minh dễ dàng sử dụng


- Máy hút bụi cầm tay Bosch BKS-4033 chỉ cần nhấn nút để máy bắt đầu hoạt động, có ngăn chứa dễ dàng tháo lắp, với nhiều đầu hút để phù hợp với nhiều vị trí hút khác nhau ví dụ như khi bạn hút bụi ở máy tính thì cần thay đầu nhỏ hơn so với khi bạn hút bụi trên bàn, trên gường, đệm. Túi lọc có thể tháo ra và giặt ướt giúp bạn dễ dàng vệ sinh điều này sẽ làm tăng thời gian sử dụng của sản phẩm hơn.

Cầm tay nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng


- Bởi tính nhỏ gọn của sản phẩm nên bạn có thể xách tay để vệ sinh ở nhiều vị trí, mang theo khi đi du lịch, đi cắm trại, đi công tác ...sử dụng để hút bụi ở trên bàn ăn, hút bụi ở sách vở, những nơi cao, vệ sinh ô tô, ghế sofa, mảnh vụn thức ăn rơi vãi ...

Có đèn báo hiệu


- Đèn báo hiệu giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch BKS-4033



- Để máy được bền hơn mỗi lần hút bụi, chỉ nên hút 2 - 3 phút, tắt máy, rồi lại bật và tiếp tục sử dụng. Không nên sử dụng máy trong một thời gian dài, dễ gây cháy máy.

- Cần chú ý trong khi sử dụng nên kiểm tra miệng hút, không được để vật cản lấp miệng hút. Tuyệt đối tránh hút những vật có thể tích quá to so với máy.

- Nên thường xuyên đổ, vệ sinh khoang chứa bụi. Kiểm tra thường xuyên khoang chứa bụi để tránh việc khoang chứa bụi bị rách hay thủng, bụi có thể sẽ kẹt vào mô tơ gây cháy máy.

==>> Xem thêm: Bình phun bọt tuyết Pallas 20L.

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy hút bụi hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!